Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Hướng dẫn cách tìm kiếm bằng hình ảnh đơn giản

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng hình ảnh đơn giản. Hãy cùng tiếp cận thông tin với website theo cách hoàn toàn mới qua việc tìm kiếm trên Google bằng hình ảnh nhé.
Công cụ tìm kiếm google sẽ giúp bạn tìm kiếm những thông tin cần thiết trên internet. Ngoài tính năng bạn có thể  tìm các thông tin sản phẩm, tin tức qua websites … thì tính năng Images Search của công cụ này còn giúp bạn tìm hiểu  thông tin qua việc tìm kiếm bằng hình ảnh trên Google cực đơn giản. 
Hướng dẫn cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Google

Hướng dẫn cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Google cực chuẩn

Bạn có thể tìm kiếm thông tin qua 2 loại tìm kiếm bằng hình ảnh trên google rất đơn giản: tìm kiếm bằng hình ảnh thông qua từ khóa  tìm kiếm bằng hình ảnh thông qua hình ảnh tương đương. Bạn không thể tìm được một hình ảnh cho ý tưởng của mình? Bạn đang muốn tìm những bức ảnh gần giống hình ảnh nào đó mà bạn không biết mô tả nó thế nào để search từ khóa? Hãy tiếp tục theo dõi để tìm hiểu câu hỏi nhé,
  1. Tìm kiếm bằng hình ảnh thông qua từ khóa
Bạn cần đánh từ khóa liên quan tới hình ảnh cần tìm vào công cụ Tìm kiếm nhé. Chẳng hạn, mình đang tìm các mẫu quần áo nam thì từ khóa mình đánh vào là “quần áo nam” và  click qua tab “Hình ảnh” thì google sẽ trả về những kết quả hình ảnh tương ứng.
Nếu bạn đang làm Seo và muốn chọn hình ảnh chất lượng cao để thu hút người dùng thì hãy click vào Các công cụ tìm kiếm, tiếp đó hãy chọn kích thước lớn để lọc ra những hình ảnh HD chất lượng cao nhé.
Tab hình ảnh khi tìm kiếm bằng hình ảnh thông qua từ khóa

2. Tìm kiếm bằng hình ảnh thông qua hình ảnh tương đương

Hãy áp dụng khi bạn muốn tìm các hình ảnh giống hoặc gần giống hình ảnh mà bạn đang có sẵn  nhưng không biết mô tả nó thế nàonhé
Hãy truy cập vào địa chỉ bên dưới để bắt đầu tìm kiếm và click vào biểu tượng mà mình khoanh đỏ như hình nhé.
Tìm kiếm bằng hình ảnh thông qua hình ảnh tương đương
Sau đó, lựa chọn hình ảnh có sẵn từ máy tính hoặc dán link hình ảnh từ trang web vào như hình
Chọn phương thức tìm kiếm hình ảnh
Như vậy mình đã hướng dẫn bạn cách tìm kiếm bằng hình ảnh trên Google xong rồi đấy. Bây giờ thì hãy bắt đầu tìm kiếm hình ảnh theo ý muốn của bạn nhé. Chúc bạn lựa chọn được những hình ảnh ưng ý theo ý tưởng của mình.
Xem thêm: Khóa học seo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét