Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Khám phá về landing page là gì

Landing Page là gì mà bất cứ ai làm seo hay doanh nghiệp nào cũng phải quan tâm? landing page giúp seoer có việc làm và thu nhập, giúp doanh nghiệp có thể đưa dịch vụ, sản phẩm của mình tới khách hàng tiềm năng. Hãy cùng khám phá  landing page là gì  và phát triển landing page hiệu quả nhé.

Khái niệm Landing Page là gì ?

  • Landing Page là  một trang web giúp bạn đưa website tiếp cận với người dùng khi họ tìm kiếm để định hướng họ tới sản phầm và dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo.
  • Hiệu quả của lanling pages là việc định hướng cho ý tưởng một người đã truy cập vào website của bạn có thêm mong muốn khám phá thêm và thực hiện hành động cụ thể có lợi cho việc quảng cáo của bạn.

Tối ưu hóa Landing Page thông qua từ khóa

Trước khi có thể tối ưu hóa Landing Pages bằng từ khóa thì bạn sẽ phải hiểu keywords là gì. Sau khi hiểu rõ về keywords rồi, chúng ta hãy cùng nhau phân tích định hướng để tối ưu landing page thông qua từ khóa nhé.
Từ khóa trong landing page được chia làm 3 loại khác nhau: keyword chính, keyword chuyển đổi, keywords liên quan

1. Nên đặt Keywords chính trong landing page như thế nào để hiệu quả?

Hầu như toàn bộ các từ khóa chính là các từ khóa ngắn (chiếm hơn 96%). Các bạn hãy đặt keywords chính ở các vị trí như sau: Home page, Category, Article để ghi điểm với bộ máy tìm kiếm và điều hướng người dùng hiệu quả. Tại vì tập trung được  nhiều liên kết nhất trong landing page giúp người truy cập có nhiều lựa chọn khi được kích thích khám phá thêm nhu cầu của bản thân.

2. Keywords chuyển đổi nên đạt ở vị trí nào là phù hợp?

Từ khóa chuyển đổi hầu như là các từ khóa dài, có giá trị chuyển đổi  mục tiêu khách hàng cao. Vị trí của những từ khóa này tùy thuộc vào contents bài viết chứa keywword đó. Bạn nên cân nhắc đặt nó ở vị trí nào là phù hợp và có thể điều hướng tốt nhất cho mục tiêu  mà bạn muốn người dùng hướng tới.
Lợi ích của từ khóa chuyển đổi khi được tối ưu chuẩn:
  • Thỏa mãn thông tin đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng
  • Có giá trị chuyển đổi cao vì nội dung tương đương với nhu cầu của khách hàng
  • Các seoer không mất nhiều thời gian để seo từ khóa lên top của công cụ tìm kiếm google hơn là từ khóa chính.

3. Keywords liên quan có nhiều tác dụng hay không?

Keywords liên quan bao gồm tất cả các từ khóa dài và các từ khóa ngắn có liên quan tới chủ đề của landing pagé. Chủ đề gắn với keywords liên quan không bị giới hạn nên bạn có thể tăng số lượng bài viết cho landing page để tăng độ trust và độ phủ sóng cho website. Nó có chuyển đổi không cao nhưng lại tăng số lượng truy cập và cộng điểm seo cho website của bạn khi được google đánh giá.
Bài viết này mình đã cung cấp thêm cho các bạn thông tin về landing page là gì  rồi nhé. Nếu bạn còn thắc mắc và muốn tư vấn thâm  thì hãy liên hệ với trung tâm đào tạo seo duy anh web để đăng ký khóa học seo giá rẻ và hiểu quả nhé.
Chúc thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét