Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Tác dụng của duyệt web ẩn danh là gì

Chế độ web ẩn danh là thao tác mà người dùng thiết lập dùng để bảo mật dữ liệu khi phê chuẩn web của mình đối với người khác. Đây là chế độ mà bất cứ ai đã làm seo thì đều phải sử dụng khi muốn kiểm tra thứ hạng từ khóa một cách chuẩn nhất và nếu bạn có tìm hiểu các dữ liệu nội dung bài viết của đối thủ thì cũng không sợ bộ máy kiếm tìm google phát hiện. Bài viết này mình sẽ cung cấp cho Cả nhà thông tin về chế độ ưng chuẩn web ẩn danh là gì và tác dụng mà nó mang lại cho người dùng là như thế nào nhé

Chế độ duyệt y web ẩn danh là gì?

Chế độ ưng chuẩn web ẩn danh hay còn gọi là chế độ Private Browsing Mode trên firefox, chế độ Incognito Mode trên trình duyệt Chrome, chế độ InPrivate Browsing Mod trên Internet Explorer… truy hỏi cập web ẩn danh là chế độ mà khi bạn vào bất cứ trang web nào thì các dữ liệu đã sử dụng trên web trên web đều không được lưu lại.
QC
Nếu bạn thực hiện chuẩn y web theo chế độ bình thường thì khi truy hỏi vào một trang web nào đó thì một số thông báo trên trang web sẽ được lưu lại, chẳng hạn như: mật khẩu, cookie,… để dùng tiếp trong các lần duyệt web tiếp theo.cố nhiên là khi có người nào đó sử dụng máy tính của bạn, m trình ưng chuẩn mà bạn vừa sử dụng xem là họ dễ dàng có thể biết được bạn đã đi tới những website nào bằng tab Lịch sử và họ có thể sử dụng tài khoản đăng nhận của bạn để tầm nã vấn vào một số trang web của bạn đã đăng nhập bằng mật khẩu. Cũng khá phiền nếu bạn muốn có một khoảng không gian riêng cho mình khi lướt web web. Giải quyết các vấn đề trên thì bạn nên sử dụng chế độ duyệt y web ẩn danh nhé.

Tác dụng của web ẩn danh là gì?

  • ưng chuẩn web ẩn danh sẽ làm cho trình tầm nã cập web của bạn đang sử dụng chạy hoàn toàn độc lập với chết độ truy cập web thường ngày.
  • Nếu bạn là người làm seo thì truy hỏi cập web ẩn danh sẽ giúp bạn check đẳng cấp từ khóa, kiếm tìm thông tin trên công cụ kiếm tìm google một cách khách quan nhất.
  • Chế độ truy vấn cập web ẩn danh giúp bạn có thể bảo vệ dữ liệu cho riêng mình, không sợ lưu lại khi người khác sử dụng máy tính của bạn.
  • Chế độ truy nã cập web ẩn danh rất cấp thiết trong những trường hợp bảo mật thông tin cá nhân của bạn.
Có thể bạn quan tâm >> Khóa học seo giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét