Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Smod là gì và chức năng của smod là gì

Bài viết trước mình đã chia sẻ cho Các bạn những nội dung về mod là gì ,vai trò của mod ra sao? gần đây lại thấy những học viên tham dự khóa học seo lại hỏi smod là gì? nhiệm vụ của smod là gì? Nó giống hay khác quyền hạn của mod vậy? Nội dung dưới đây sẽ tư vấn câu hỏi của Anh chị về smod là gì nhé

Smod là gì vậy?

– Smod là gì? -Smod hay còn gọi là Super Moderator (Supervisor) là 01 thành viên nằm trong hội đồng ban quản trị (HĐBQT) của một diễn đàn hay một website nào chậm triển khai.
– Đã theo dõi bài viết trước về mod rồi, Các bạn còn nhớ mod là gì ko nhỉ?Nếu như mod chỉ quản lý một box thì smod lại có quyền quản lý trong phần nhiều diễn đàn (tất cả những Box, chuyên mục)

Nhiệm vụ của Smod là gì?

– Smod được administrator cấp quyền kiểm soát đa số bài viết và thêm mới, band thành viên trong diễn đàn như: quyền edit bài viết, quyền xóa bài viết, band nick thành viên trong mọi thời điểm giả dụ được administrator chấp thuận.
–Smod là người với quyền đổi thay nội dung, chuyển di bài viết của bất kỳ thành viên nào vào đúng topic theo chuẩn diễn đàn, có thể đưa ra cảnh cáo giả dụ thành viên vi phạm nội quy diễn đàn
–Smod được quyền tham gia vào những cuộc họp của BQT, và với khả năng chủ trì và quản lý cuộc họp đề cập cả online và offline .
-Có quyền đưa ra buộc phải và góp ý với người quản trị và BQT trong việc thay đổi phương hướng tăng trưởng khu vực mà mình đã được giao gánh vác.
-Có quyền điều hành những mod như: cất nhắc, thay đổi, đề xuất việc nâng quyền, giảm quyền Chức năng, nhiệm vụ của smodNhiệm vụ của smod là gì

Xem thêm>> cms là gì

Chức năng của smod là gì?

– Supervisor với chức năng tương trợ cho Admin trong việc thực hành điều hành và quản lí diễn đàn.
– Smod được BQT giao nhiệm vụ quản lý và nắm toàn quyền việc điều hành được phân công.
Nhiệm vụ của smod là gì?
-Smod mang nhiệm vụ đưa ra phương hướng và quản lý các mod dưới quyền có mục đích tăng trưởng khu vực mà mình điều hành 1 phương pháp tổng thể: cả về nội dung và nhân sự khu chậm triển khai.
-Báo cáo ban quản trị 1 bí quyết thường xuyên những đổi thay và đề nghị để vững mạnh khu vực của mình.
-Quản lý, đào tạo, hướng dẫn những MOD thuộc khu vực mình quản lý.
Vậy đó, Giờ thì Cả nhà đã với câu giải đáp về smod là gì và hoàn toàn khác mod là gì rồi nhé. Càng hiểu về diễn đàn và làm chấp thuận ban quản trị Anh chị em sẽ càng hoạt động trong chậm tiến độ rẻ hơn. Diễn đàn cũng là một mảnh đất màu mỡ dành cho những anh em seoer nhà mình nên đừng bao giờ hủy hoại mảnh đất Đó bằng cách spam nhé, ví như không hiểu về spam bạn sở hữu thể tham khảo thêm spam là gì ? nhé. Hãy tận dụng và phát huy hiệu quả cho chiến lược seo website của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét