Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Smod là gì? Smod có những quyền hạn gì

Hôm trước mình đã giới thiệu cho người mua thông tin mod là gì ,chức năng của mod ra sao? Mấy hôm nay lại thấy những học viên tham gia khóa học seo google tại duy anh web lại hỏi smod là gì? quyền hạn của smod là gì? Nó sở hữu giống quyền hạn của mod không? Hãy theo dõi bài viết này để tậu câu trả lời nhé.

Smod là gì vậy nhỉ?

Smod là gì? -Smod là viết tắt của từ Super Moderator hay gọi phương pháp khác là Supervisor là 1 thành viên trong hội đồng ban quản trị của 1 diễn đàn hay 1 website nào đấy.
– ví như như mod chỉ quản lý một box thì smod lại có quyền điều hành trong hầu hết diễn đàn (tất cả các Box, chuyên mục)

Quyền hạn của Smod là gì?

– Smod được ad  cấp quyền kiểm soát mọi bài viết và thành viên trong diễn đàn như: quyền edit bài viết, quyền xóa bài viết, band nick thành viên trong mọi thời điểm ví như như được admin chấp nhận.
Smod là người mang quyền thay đổi nội dung, cảnh cáo, vận động bài viết của bất kỳ thành viên nào trong diễn đàn nếu bài viết đó vi phạm nội quy mà diễn đàn đưa ra.
Smod được quyền tham gia vào các cuộc họp của BQT, và với khả năng chủ trì và điều hành cuộc họp nhắc cả online và offline .
-Có quyền đề xuất và góp ý có Admin và BQT trong việc thay đổi phương hướng vững mạnh khu vực mà mình đã được giao phụ trách.
-Có quyền quản lý những mod như: đề bạt, thay đổi, đề nghị việc nâng quyền, giảm quyền Chức năng, nhiệm vụ của smod

Chức năng của smod là gì?

– Supervisor sở hữu chức năng hỗ trợ cho Admin trong việc thực hiện điều hành và quản lí diễn đàn.
– Smod được BQT giao nhiệm vụ quản lý và nắm toàn quyền việc điều hành được phân công.

Nhiệm vụ của smod là gì?

-Smod mang nhiệm vụ đưa ra phương hướng và điều hành các mod dưới quyền sở hữu mục đích phát triển khu vực mà mình quản lý một cách tổng thể: cả về nội dung và nhân sự khu đó.
-Báo cáo ban quản trị một bí quyết thường xuyên các thay đổi và đề xuất để vững mạnh khu vực của mình.
-Quản lý, đào tạo, hướng dẫn những MOD thuộc khu vực mình quản lý.
Vậy ấy, Giờ thì các bạn đã với câu trả lời về smod là gì và hoàn toàn khác mod là gì rồi nhé. Càng hiểu về diễn đàn và khiến hài lòng ban quản trị các bạn sẽ càng hoạt động trong ấy thấp hơn. Diễn đàn cũng là 1 mảnh đất màu mỡ dành cho những anh em seoer nhà mình đấy. Hãy tận dụng và phát huy hiệu quả cho chiến lược seo website của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét