Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Từ khóa - Keywords là gì và tác dụng của nó trong seo

 Khi muốn tìm hiểu từ khóa - keywords là gì và tác dụng của nó trong seo thì chắc chắn là bạn đang tìm hiểu về lĩnh vực seo hoặc đang chuẩn bị tư trang kiến thức để tham gia vào khóa học seo google. Bài viết này mình sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích về từ khóa - keywords là gì và tác dụng của nó trong seo nhé.

Tìm hiểu Keywords là gì?


Từ khóa - Keywords là một tập hợp từ bao gồm một từ hoặc nhiều từ ghép lại mà người dùng sử dụng để tìm kiếm thông tin trên các công cụ tìm kiếm (Bing, Google, Yahoo)
Mình lấy ví dụ để các bạn hình dung cho dễ nhé: bạn đang muốn mua một chiếc điện thoại samsung thì từ khóa cung cấp thông tin cho bạn tham khảo ở các trang mạng đó là: điện thoại sam sung, điện thoại samsung giá rẻ, điện thoại samsung nào tốt,...
Keywords là gì?- Đây là thứ dẫn dắt công cụ tìm kiếm và người dùng đến trang web của bạn.
Hiểu được từ khóa là gì thì chắc chắn bạn cũng biết là nó rất quan trọng trong seo rồi đúng không nào? Còn quan trọng như thế nào thì hãy cùng mình theo dõi tiếp bài viết nhé.
Tiếp theo chúng ta cùng phân loại từ khóa trong seo để hiểu rõ hơn keywords là gì nhé. Thông thường từ khóa được chia làm 2 loại: từ khóa ngắn và từ khóa dài. từ khóa ngắn chứa một đến ba từ, từ khóa dài chứa từ 4 từ trở lên.

Tác dụng của từ khóa trong Seo?

 Bạn đã biết từ khóa giúp kết nối thông tin của website bạn có tới người dùng và công cụ tìm kiếm nên lợi ích của nó mang lại cho website của bạn không nhỏ chút nào. Bạn đang muốn đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với người dùng thông qua website thì việc đầu tiên của bạn là phải xác định được tập hợp các từ khóa mà người dùng sẽ tìm kiếm về sản phẩm dịch vụ trên các công cụ tìm kiếm. Xác định chuẩn từ khóa chính là yếu tố quyết định cho sự thành công của  một chiến lược seo.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp: khi mà có từ khóa sản phẩm được lên top, tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng thì chắc chắn hiệu quả kinh doanh, doanh thu của doanh nghiệp sẽ tăng lên. Việc tiếp theo của doanh nghiệp chỉ là duy trì thứ hạng website và phát triển, đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà họ đang cung cấp.
Nếu bạn là người dùng:  từ khóa chuẩn sẽ cung cấp cho họ rất nhiều thông tin cần thiết liên quan đến thông tin họ tìm, và việc so sánh, lựa chọn sản phẩm, dịch vụ đơn giản chỉ thông qua 1 cú click chuột.
Nếu bạn là Seoer: Keywords là gì? – là cái tạo nên công ăn, việc làm cho bạn. Công việc của bạn là đẩy từ khóa lên top google để đưa thông tin website tới nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu thông tin về từ khóa- keywords là gì và tác dụng của nó trong seo rồi nhé. Nếu bạn có thắc mắc hoặc trở thành 1 seoer chuyên nghiệp, hãy liên hệ với các trung tâm đào tạo seo để được hỗ trợ nhé.
Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét