Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Khái niệm và ý nghĩa comment là gì?

Khái niệm và ý nghĩa comment là gì như thế nào trong Seo? Nó có ảnh hưởng gì tới sự thành công trong quá trình phát triển công ty của bạn hay không? Hãy cùng mình khám phá nhé

Khái niệm Comment là gì?

Comment là gì?  được định nghĩa trong từ điển Tiếng Anh: là lời bình luận, đánh giá. Còn thực tế trong ứng dụng nó là gì?
Comment là 1 ứng dụng tương tác giữa website và người dùng thông qua những ý kiến phản hồi, thắc mắc về sản phẩm, chất lượng, dịch vụ có trong website của bạn. Nó là yếu tố mà các Seoer rất chú trọng trong quá trình học Seo và là yếu tố  đầu tiên giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả kinh doanh của mình đang tiến triển như thế nào?Tác dụng của comment là gì?

Comment có ý nghĩa như thế nào?

Khi chưa biết gì về seo thì mình nghĩ comment chỉ là công cụ giúp người dùng và website  tương tác thông tin với nhau. Nhưng khi bắt đầu tham gia Khóa học Seo  thì mình thấy comment thực sự có ý nghĩa rất quan trọng
  • Đối với Seoer: Comment là yếu tố giúp bài viết của bạn tăng lượt truy cập từ người dùng và giúp website được cộng thêm điểm đánh gía từ bộ máy tìm kiếm Google.
  • Đối với doanh nghiệp: 1 chiến lược marketting thành công sẽ tạo được một lượng comment khá lớn. Dù comment đó là lời khen ngợi, sự hài lòng hay lời chê bai, không hài lòng thì nó đều có tác dụng nhất định tới hướng đi tiếp theo của doanh nghiệp của bạn đấy. Với những comment hài lòng, khen ngợi công ty, hay dịch vụ, sản phẩm của bạn sẽ làm tăng thương hiệu và uy tín của công ty bạn trong mắt nhiều người khác và làm tăng động lực cho mọi hoạt động phát triển website của công ty bạn. Với những comment chưa hài lòng sẽ giúp cho công ty của bạn nhận ra được những điều yếu kiếm từ sản phẩm hay dịch vụ để có hướng khắc phục, cải thiện tốt hơn trong thời gian tới. Vì thế nên nếu có những comment không hay trong website của bạn thì cũng không hẳn là tồi và đừng chán nản nhé.
Có thể bạn quan tâm: Seo là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét