Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Cần những gì để học seo cho người mới bắt đầu?

 Cần những gì để học seo cho người mới bắt đầu? Đây là câu hỏi mà bất kỳ ai muốn làm seo đặt ra. Muốn trả lời câu hỏi này chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Những thứ cần chuẩn bị để học seo cho người mới bắt đầu.

 - Thời gian: muốn làm seo thành công sau khi tìm hiểu và học về seo thì bạn phải có nhiều thời gian, càng dành nhiều thời gian cho nó để nghiên cứu từ khóa, viết bài, đi backlink,... thì càng tốt. Dành thời gian cộng với đức tính cần cù, chăm chỉ là việc làm seo của bạn đã thành công đến 80%  rồi đấy.
- Máy tính có kết nối internet: một chiếc máy tính có cấu hình cao sẽ giúp bạn thực hiện việc làm seo nhanh và hiệu quả hơn.
- Kiến thức: Hãy chuẩn bị sẵn các kiến thức cơ bản về seo trước khi bắt đầu học seo như: seo là gì? onpage, offpage,link, url,....


 Xác định phương pháp học seo cho người mới bắt đầu.

Trước khi học seo bạn nên xác định cho mình rõ hình thức học seo nhé. Có cách học seo dành cho bạn. đó là tự học, tự nghiên cứu, tự thực hành qua internet hoặc tìm tới các trung tâm đào tạo seo để học. Theo kinh nghiệm của mình thì mình thấy tự học ở nhà tuy không mất nhiều chi phí nhưng cũng có khá nhiều hạn chế: hạn chế về tinh thần, môi trường học, hạn chế về thông tin, hạn chế về sự hỗ trợ khi gặp lỗi,... Cách học hiệu quả là qua trung tâm đào tạo seo để đăng ký 1 khóa học seo google để được tìm hiểu thông tin và hỗ trợ trực tiếp. Vì ở đó bạn có sẵn môi trường học, sẵn kinh nghiệm của giảng viên có thể chia sẻ thực tế với bạn.
Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình được phương pháp học phù hợp và chuẩn bị được đủ tư trang cần thiết cho việc học seo.
Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét